Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Giới thiệu dịch vụ công bố thực phẩm của luatviettin.vn

Xin chào các doanh nghiệp ! Mình là Trường, mình là nhân viên tư vấn công bố lưu hành thực phẩm cho Việt Tín tại địa chỉ https://luatviettin.vn ! Nếu các bạn đang cần công bố thực phẩm hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn nhé !

Việt Tín có nhiều năm cung cấp dịch vụ công bố cho các doanh nghiệp nhập khẩu. Chúng tôi có đội ngũ luật sư dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian nhất có thể. Cụ thể như sau:

1. Chúng tôi giúp kiểm tra giấy tờ xem có sai sót nào không
2. Chúng tôi sẽ giúp các bạn lập hồ sơ, gửi cơ quan nhà nước
3. Các luật sư sẽ theo dõi hồ sơ và căn chỉnh sao cho phù hợp với yêu cầu của cơ quan nhà nước

Với kinh nghiệm nhiều năm, đảm bảo các doanh nghiệp sẽ được tiết kiệm thời gian và công sức đi lại rất nhiều. Các bạn chuẩn bị hồ sơ theo danh sách sau đây cho thực phẩm nhập khẩu nhé:
  • Bản công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm/ Bản công bố hợp quy
  • Bản thông tin chi tiết sản phẩm: Thể hiện rõ mùi vị, màu sắc, hình dạng của sản phẩm (nếu có). Các chỉ tiêu ± theo sai số cho phép, thành phần cấu tạo tra cứu mã INS chính xác
  • Nhãn phụ sản phẩm
  • Kế hoạch giám sát định kỳ: Cung cấp được giấy chứng nhận ISO 22000 hoặc Chứng nhận HACCP (12 tháng/1 lần); nếu không cung cấp được giấy chứng nhận ISO 22000 hoặc Chứng nhận HACCP (6 tháng/1 lần)
  • Kế hoạch kiểm soát chất lượng
  • Báo cáo đánh giá hợp quy
 Nếu bất kỳ vướng mắc nào các bạn có thể liên hệ tới Việt Tín để được tư vấn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét