Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Minh Đức chuyên sản xuất bàn ghế game chất lượng cao cho các quán net và bán lẻ

Xin chào các bạn ! Hiện nay có rất nhiều các quán net tiêu chuẩn Cyber game ra đời, và đương nhiên là nhu cầu về bàn chơi game quán net rất cao. Nắm bắt được điều đó chúng tôi công ty Minh Đức chuyên sản xuất và phân phối bàn ghế game chất lượng cao, giá thành luôn phải chăng.


Chúng tôi chuyên cung cấp bàn chơi game mặt kính, hộp âm với không gian chứa máy tính bên dưới giúp mặt bàn rộng rãi hơn rất nhiều. Ngoài ra mặt kính có decal bên dưới giúp các bạn làm đẹp thêm cho quán net của mình. Đặc biệt các loại mặt bàn sẽ phối theo đúng màu sắc của các bạn yêu thích, thậm chí in cả thương hiệu của quán net các bạn vào đó.

Chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn bàn ghế trong thời gian qua nên các bạn cứ yên tâm sử dụng và không phải lo nghĩ bất kỳ một vấn đề gì !

Các bạn làm dự án lớn hoặc làm quán net có thể liên hệ để có giá tốt nhất nhé các bạn. Đừng quên truy cập vào đây https://banghegame.vn/ để tìm hiểu thêm và liên hệ tới chúng tôi. Cảm ơn đã ghé qua !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét